1 | Sinh hoạt tập thể: “Festival tiếng Anh” (Sân khấu hóa, trò chơi dân gian, hát, đóng kịch, thi năng khiếu...) | - Kiến thức:
Củng cố kiến thức từ vựng,ngữ pháp Tiếng Anh. 2. Năng lực: *Năng lực đặc thù: Năng lực ngôn ngữ,thẩm mĩ,… * Năng lực chung: - Tự chủ và tự học: Tự phân công nhiệm vụ cho các thành viên trong nhóm, tự quyết định cách thực hiện nhiệm vụ, tự đánh giá về kết quả và quá trình thực hiện nhiệm vụ. - Giải quyết vấn đề và sáng tạo: chủ động đề ra kế hoạch, cách thức thực hiện nhiệm vụ, xử lí các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện nhiệm vụ... - Giao tiếp và hợp tác: Tăng cường khả năng trình bày và diễn đạt ý tưởng: sự tương tác tích cực giữa các thành viên khi thực hiện nhiệm vụ. 3. Phẩm chất: - Nhân ái: yêu thương con người. - Chăm chỉ, trách nhiệm: chăm chỉ, trách nhiệm trong thực hiện các nhiệm vụ học tập. | 4 | Tuần 16 | Sân trường | Giáo viên bộ môn Tiếng Anh | BGH, Đoàn Đội, GVCN, GV dạy HĐ trải nghiệm, GV Âm nhạc, PHHS… | - Máy chiếu - Bảng phụ - Thiết bị sân khấu - Trang phục, phụ kiện,… |
2 | Sinh hoạt tập thể: “An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai” (Sân khấu hóa nội dung chủ đề, hội thi, hát, vẽ…) | 1. Kiến thức: - Có những kiến thức cơ bản về luật an toàn giao thông. - Nâng cao ý thức chấp hành luật giao thông của toàn thể học sinh trong nhà trường 2. Năng lực: *Năng lực đặc thù: năng lực ngôn ngữ, thẩm mĩ,… *Năng lực chung: - Tự chủ và tự học: Tự phân công nhiệm vụ cho các thành viên trong nhóm, tự quyết định cách thực hiện nhiệm vụ, tự đánh giá về kết quả và quá trình thực hiện nhiệm vụ. - Giải quyết vấn đề và sáng tạo: chủ động đề ra kế hoạch, cách thức thực hiện nhiệm vụ, xử lí các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện nhiệm vụ... - Giao tiếp và hợp tác: Tăng cường khả năng trình bày và diễn đạt ý tưởng: sự tương tác tích cực giữa các thành viên khi thực hiện nhiệm vụ. 3. Phẩm chất: + Yêu nước: thực hiện nghiêm túc các quy định về luật ATGT, những quy định của pháp luật về vấn đề ATGT. +Trách nhiệm: có ý thức tuân thủ quy tắc giao thông đường bộ, tôn trọng trật tự ATGT. Không vi phạm các vấn đề về giao thông. | 5 | Tuần 20 | Sân trường | Tổng phụ trách Đội | BGH, Đoàn Đội, GVCN, GV chủ nhiệm, GV Âm nhạc, các GV bộ môn | - Máy chiếu - Bảng phụ - Thiết bị sân khấu - Trang phục, phụ kiện,… |
3 | Tham quan các khu di tích, danh lam thắng cảnh: “Dạy học gắn liền với di sản” | - Kiến thức:
- Giúp HS củng cố tri thức đã học ở môn Ngữ văn. - Hiểu được lịch sử hình thành, vai trò, ý nghĩa của các di tích lịch sử. 2. Năng lực: a.Năng lực đặc thù: - Năng lực ngôn ngữ: - Biết vận dụng kiến thức Tiếng Việt cùng với những trải nghiệm và khả năng suy luận của bản thân để viết được một bài thu hoạch sau chuyến trải nghiệm thực tế. - Năng lực lịch sử, địa lí, cảm thụ thẩm mĩ… b. Năng lực chung: - Tự chủ và tự học: Tự phân công nhiệm vụ cho các thành viên trong nhóm, tự quyết định cách thực hiện nhiệm vụ, tự đánh giá về kết quả và quá trình thực hiện nhiệm vụ. - Giải quyết vấn đề và sáng tạo: chủ động đề ra kế hoạch, cách thức thực hiện nhiệm vụ, xử lí các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện nhiệm vụ... - Giao tiếp và hợp tác: Tăng cường khả năng trình bày và diễn đạt ý tưởng: sự tương tác tích cực giữa các thành viên khi thực hiện nhiệm vụ. 3. Phẩm chất: + Yêu nước: Yêu quý, trân trọng và bảo vệ vẻ đẹp của quê hương, phát huy truyền thống yêu nước, niềm tự hào, tự tôn dân tộc. +Trách nhiệm: có ý thức giữ gìn, bảo tồn và phát huy những di sản văn hóa của dân tộc. | 8 | 19 | Khu di tích, danh lam thắng cảnh | GVCN, GV bộ môn: Ngữ văn, Lịch sử, Địa lí | BGH, Đoàn Đội, GVCN, GV bộ môn, PHHS… | - Kinh phí.
- Phương tiện giao thông…
|